Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

UNG THƯ VÀ CHIỀU CAO CỦA PHỤ NỮ.

- Nghiên cứu mới đây của đại học Yeshiva đã chỉ ra rằng phụ nữ sau thời kì mãn kinh nếu càng cao thì nguy cơ mắc phải ung thư càng lớn.
Tiến sĩ Geoffrey Kabat thuộc đại học Yeshiva đã tiến hành một cuộc khảo sát trên hơn 20 nghìn người phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và đã đưa ra một kết luận rằng cứ tăng thêm 10cm chiều cao thì khả năng mắc phải ung thư cũng tăng thêm 13%. Đây quả là một thông tin gây bất ngờ đối với cả giới khoa học.
Chiều cao có ảnh hưởng tới ung thư
Chiều cao có ảnh hưởng tới ung thư
Tiến sĩ Kabat chia sẻ: "Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận thấy rằng số lượng các tế bào ung thư có liên quan khá nhiều đến chiều cao. Thậm chí trong các số liệu mà chúng tôi thu thập được, khả năng ung thư liên quan đến chiều cao nhiều hơn cả liên quan đến chỉ số khối cơ thể.
Cuối cùng có thể kết luận, ung thư là kết quả của quá trình có liên quan đến tăng trưởng cơ thể, điều đó có nghĩa là các hoocmon hoặc các yếu tố tăng trưởng khác có ảnh hưởng đến chiều cao thì cũng ảnh hưởng đến cả khả năng phát triển ung thư".
Người mẫu Sofia Vergara cao đến 1m7 vừa chiến thắng căn bệnh ung thư tuyến giáp
Người mẫu Sofia Vergara cao đến 1m7 vừa chiến thắng căn bệnh ung thư tuyến giáp
Tiến sĩ Kabat cho biết một số biến thể gen liên quan đến chiều cao cũng liên quan đến nguy cơ ung thư nhưng cần phải có nhiều thời gian để nghiên cứu thêm liệu điều đó chỉ xảy ra ở phụ nữ hay cả đối với đàn ông.
Lộc Trần

Không có nhận xét nào:

Blogger Gadgets
Copyright 2010 UNG THƯ.

TRANG CHỦ. | ĐỌC BÁO | L.B.V MÁY TÍNH. | NGHE NHẠC. | XEM PHIM. |